Công thức 5 Ways là công thức hoàn toàn có thể giúp được rất nhiều trong hoạt động giải trí kinh doanh thương mại. Giúp những doanh nghiệp sống sót và tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ trên thị trường. Đây là công thức hoàn toàn có thể sử dụng cho những doanh nghiệp mới xây dựng, doanh nghiệp đang tăng trưởng. Thậm chí những doanh nghiệp lâu năm vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được. Giúp trấn áp được phương pháp kinh doanh thương mại một cách thuận tiện .

Công thức 5 Ways

Nhằm giúp doanh nghiệp ngày càng tăng doanh thu nhanh gọn. Brad Sugars đã đưa ra công thức “ 5 Ways ” với kế hoạch hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp ngày càng tăng doanh thu lên tới 61 %. Công thức này đã được kiểm chứng tại nhiều vương quốc trên quốc tế trong suốt 20 năm khi ông ứng dụng huấn luyện và đào tạo cho những doanh nghiệp trên quốc tế .5 Ways chính là một kế hoạch xác lập năm yếu tố chủ chốt sống sót trong mỗi doanh nghiệp – những yếu tố hoàn toàn có thể được nhân lên để tạo ra doanh thu khổng lồ .Công thức 5 Ways Công thức 5 Ways

1. Khách hàng tiềm năng

Là tất cả những khách hàng được báo giá đều là khách hàng tiềm năng.Những người đã liên lạc hoặc đã từng liên lạc với doanh nghiệp.

Đây là chiêu thức thời gian ngắn và tiếp tục phải thực thi marketing để có được khách ghé thăm shop / hỏi mua sản phẩm của bạn .

2. Tỷ lệ chuyển đổi

Số lượng người mua đã ký / số lượng người mua làm giá. Phần trăm số lượng người thực sự mua hàng. Ví dụ : nếu 100 người được làm giá và có 10 người mua. Thì tỷ suất quy đổi của shop là 10/100 ( 10 % ) cho ngày hôm đó .Để có được tỷ suất quy đổi cao thì phụ thuộc vào vào rất nhiều yếu tố như Ngân sách chi tiêu, chất lượng hàng. Hay kỹ năng và kiến thức bán hàng, dịch vụ tư vấn bán hàng .

3. Số lần mua hàng

Nếu một người mua vào mua hàng, sau đó quay lại mua liên tục. Mua rất nhiều lần và thậm chí còn còn kéo thêm khách khác tới mua thì đó chính là người mua trung thành với chủ ( loyalty customer ) của tất cả chúng ta .

4. Giá trị trung bình đơn hàng

Tính cho từng dòng sản phẩm. Số tiền trung bình trên mỗi lần bán hàng. Cùng với số lượng người mua hàng, nhưng nếu có sự tư vấn bán hàng tốt, nhân viên cấp dưới bán hàng có kỹ năng và kiến thức tốt nên hoàn toàn có thể bán được thêm những sản phẩm bổ trợ .

5. Tỷ suất lợi nhuận

Tỷ lệ doanh thu của mỗi lần bán hàng thu về. Nói một cách đơn thuần, nếu một doanh nghiệp bán một mẫu sản phẩm với giá 100 đô la và doanh thu là 25 đô la, thì mức doanh thu là 25 % .

Công thức 5 Ways – Vậy tất  cả những điều này ảnh hưởng thế nào đến doanh thu và lợi nhuận? 

Chúng ta hoàn toàn có thể nhận thấy WAY 1 và 4 là kế hoạch thời gian ngắn. Còn WAY 2, 3, 5 là kế hoạch mang đặc thù dài hạn cần phải có thời hạn mới hoàn toàn có thể đạt đượcBrad Sugars sử dụng một công thức rất đơn thuần để nhân lên những yếu tố vừa nhắc đến ở trên. Hãy nhớ rằng, công thức này nhân với những yếu tố chứ không phải là cộng những yếu tố lại với nhau. Vì vậy, chúng sẽ tác động ảnh hưởng đến kết của sau cuối theo cấp lũy thừa .

Khách hàng tiềm năng x Tỷ lệ chuyển đổi = Khách hàng.
Khách hàng x Giá trị trung bình trên mỗi lần bán hàng x Số lần mua hàng = Doanh thu.
Doanh thu x Tỷ suất lợi nhuận = Lợi nhuận.

Đây là những kế hoạch tương thích nhiều hơn với những doanh nghiệp. Tuy nhiên những hộ kinh doanh thương mại thành viên cũng như những cá thể kinh doanh thương mại cũng hoàn toàn có thể vận dụng được nhiều kế hoạch đó để giúp ngày càng tăng doanh thu .

5/5 – ( 2 bầu chọn )